เกี่ยวกับเรา

     

 เกี่ยวกับเรา

 

           บริษัท โอรากอน อินดัสตรี้ จำกัด เป็นบริษัท จำหน่ายเคมีภัณฑ์ กำจัดแมลงซึ่งเป็นเป็นพาหะนำโรค ต่างๆ เช่นยุงเป็นตัวพาหะนำโรค ไข้เลือด
ออก มาลาเรีย เท้าช้าง แมลงสาบนำโรค เกี่ยวกับระบบทางเดินอาหารและแมลงพาหะอื่นๆเช่นแมลงวัน มด หนู เป็นตัวนำเชื้อโรคมาสู่คนทั้งสิน 
ทางบริษัทฯ ได้จัดจำหน่าย สารกำจัดแมลง ซึ่งปัจจุบันสารเคมีกำจัดแมลง นั้นมีมากมายตามท้องตลาด ทางเราได้นำผลิตภัณฑ์ที่เน้นความปลอดภัย
ให้มากที่สุดเพราะปัจจุบัญ สารเคมี ได้มีการพัฒนาให้มี  ความปลอดภัยสูงขึ้น และทางบริษัท ได้คัดเลือกผลิตภัณฑ์ที่ดีและได้คุณภาพมาจัดจำหน่าย
เพื่อสิ่งที่ดีขึ้นสำหรับผู้ใช้
 
         สำหรับกลุ่มสารออกฤทธิ์ที่ทางบรษัทฯ ได้จำหน่ายได้แก่ สารกลุ่มไพรีทรอยด์ (pyrethroid) เช่น ไซเพอร์เมทริน (cypermethrin) 
เดลต้าเมทริน (deltamethrin) ไบเฟนทริน (bifenthrin) เป็นต้น ซึ่งเหมาะสำหรับกำจัดแมลงบินและแมลงคลาน เช่น มด แมลงสาบ ยุง ฯลฯ 
สารกลุ่มออร์กาโนฟอสเฟต (organophosphate) เช่น พิริมิฟอส-เมทิล (pirimiphos-methyl) เทมีฟอส (temephos) เฟอนิโทรไธออน (fenitrothion) 
เป็นต้น ซึ่งเหมาะสำหรับกำจัดแมลงดื้อยา ไว้ใช้สลับกับกลุ่มไพรีทรอยด์ ยาเบื่อหนูโบรมาดิโอโลน (bromadiolone)  ผลิตภัณฑ์กำจัดปลวก 
ฟิโพรนิล(fipronil) และ อิมิดาโคลพริด (imidacloprid) เป็นต้น 
 
        ทั้งนี้ทางบริษัทฯ ยังมีอุปกรณ์ต่างๆ ที่ใช้ป้องกัน กำจัดแมลงและสัตว์รบกวนภายในบ้านเรือน โรงงาน ฟาร์มปศุสัตว์ โรงแรม ร้านอาหาร เช่น 
กล่องดักหนู ที่เหมาะสมกับไว้วางระบบ GMP กรงดักหนู กล่องไฟดักแมลงแผ่นกาวดักแมลงอีกด้วย